0772.66.55.37

Nước Cân Bằng Mamonde Toner Mẫu Mới 250ml hàng mới về [date 2022]

Nước Cân Bằng Mamonde Toner Mẫu Mới 250ml hàng mới về [date 2022]

235,000 

Compare
Mã: 23 Danh mục:

Chia sẽ

Nước hoa hồng cung cấp độ ẩm #Mamonde_Toner full size 250ml giá chỉ #240k đã có mặt tại #Won_store.

Một trong những điều không thể bỏ qua trong qua trong những bước chăm sóc da hàng ngày chính là nước hoa hồng. Nước hoa hồng hay nhiều người còn gọi là toner là một bước chăm sóc da không thể thiếu bởi toner giúp cân bằng độ ẩm cho da sau khi rửa mặt xong mà còn như một bước đệm giúp cho da có thể hấp thụ hấp tinh chất của các sản phẩm dưỡng sau một cách tốt nhất.
Hãng mỹ phẩm Mamonde đã chiếm được sự tin tưởng của đông đảo chị em làm đẹp không chỉ bởi những sản phẩm về son đa dạng mà còn bởi chất lượng những sản phẩm chăm sóc da đặc biệt là dòng sản phẩm toner chăm sóc da. Từ những loài hoa tươi mềm mại, hương thơm, rạng rỡ và có nét quyến rũ rất riêng và điều đó được thể hiện rõ nét nhất qua những chai toner.

☘️ Rose Water: chiết xuất từ Hoa hồng dành cho tất cả các loại da, làm sạch, se khít lỗ chân lông, dưỡng ẩm, sáng da và làm da mềm mịn
☘️ Aqua Peeling: chiết xuất từ Hoa Mận Plum Blossom và thành phần AHA tự nhiên dành cho da hỗn hợp, làm sạch hơn, se khít lổ chân lông, tẩy da chết, làm sáng da, ngừa mụn.
☘️ Honey: chứa chiết xuất từ mật ong dành cho da khô, ngoài các tác dụng vốn có của 1 toner thường thì nó giúp cấp ẩm, tăng cường dưỡng chất cho da khô
☘️ Pore Clean: chứa chiết xuất từ rau diếp cá dành cho da dầu, ngoài các tác dụng vốn có của 1 toner thường thì nó giúp tiết chế lượng dầu, làm sạch lcl tốt hơn và làm se mụn.
☘️ Chamomile Pure Toner: Chiết xuất từ hoa cúc La Mã, giúp cân bằng, nâng niu làn da nhạy cảm. Dành da nhạy cảm

? Có 5 cách sử dụng:
?. Tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm:
Sau khi rửa mặt, thấm bông gòn vào nước, nhẹ nhàng lau quanh mặt.
?. Dưỡng da:
Xịt hoặc vỗ lên da bất kỳ lúc nào thấy da khô hoặc căng hay sau khi đi nắng (như xịt khoáng)
?. Làm dịu da:
Dùng như lotion mask (thấm mặt nạ hoặc bông gòn vào dung dịch rồi đắp lên da)
?. Dùng kèm với dầu dùng cho da mặt (dầu trà xanh, dầu olive hoặc dầu dừa tuỳ theo loại da, da dầu không nên dùng olive):
Tỷ lệ 7 nước hoa hồng, 3 dầu. Dùng xịt lên bất kỳ vùng da khô nào.
?. Làm lớp nền không bị cakey (mốc mặt)
Thấm bông trang điểm vào dung dịch nước hoa hồng, vắt hơi ráo. Dùng bông trang điểm này để đánh bb cream hoặc foundation. Lớp nền sẽ glow và rất đẹp.
#Toner #mamonde #nướchoahồng #nuochoahong #tonermamonde #mamondetoner #nướchoahồngmamonde #nuochoahongmamonde #mamondenướchoahồng #mamondenuochoahong

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Nước Cân Bằng Mamonde Toner Mẫu Mới 250ml hàng mới về [date 2022]”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *